ข้อดีของระบบสมาร์ทโฮม evoHOME

Last updated: 13 ต.ค. 2565  |  191 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อดีของระบบสมาร์ทโฮม evoHOME

1. ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย- ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการเดินสายอุปกรณ์เพิ่มเติม *( 1 )
2. ติดตั้งได้แม้ในที่ที่เดินสายลำบาก- จุดที่เดินสายลำบากก็สามารถติดตั้งได้ง่ายกว่า เช่น บ้านที่สร้างแล้วติดหลอดไฟบนฝ้า เราแค่นำอุปกรณ์ไปต่อคร่อมวงจรเดิมและซ่อนอุปกรณ์ไว้บนฝ้าได้เลย โดยอาศัยกระแสไฟฟ้าจากวงจร เพื่อให้มีไฟไปเลี้ยงอุปกรณ์ แค่นี้ก็ใช้งานได้แล้ว *( 2 )
3. ซ่อมบำรุงง่ายกว่า- หากตรวจพบอุปกรณ์มีความผิดปกติหรือได้รับความเสียหายก็สามารถซ่อมได้ทันทีโดยการเปลี่ยนอุปกรณ์ตัวใหม่ ไม่ต้องรื้อทำใหม่ทั้งระบบ *( 3 )
4. ด้านความสวยงาม- ไม่ต้องเดินสายมากมายให้เกิดความเกะกะบดบังความสวยงามในบ้านหรือสถานที่ของคุณ
5. เช็คสถานะของบ้านได้ แม้อยู่นอกบ้าน- หากต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศแล้วไม่แน่ใจว่าที่บ้านเรียบร้อยดีไหม คุณก็สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และเปิด evoAPP
เพื่อเช็คสถานะของบ้านได้
6. ประหยัดพลังงาน- การ เปิด-ปิด ไฟอัตโนมัติเป็นการประหยัดพลังงาน และเมื่อเราลืมปิดอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านเราก็สามารถเช็คสถานะผ่าน evoAPP
และสั่งปิดการใช้งานได้
7. กำหนดผู้ใช้งานได้ โดยเราสามารถกำหนด- สามารถกำหนด “User” หรือ ผู้ใช้งานได้ (โดย 1 evoBRAIN สามารถใช้ได้ 4 User) และกำหนดการเข้าถึงการควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้าน
ของเราได้ เพื่อความสะดวกแก่ผู้ที่มาเยี่ยมบ้านของคุณ และยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวของเจ้าของบ้านได้
8. สะดวกสบาย- เพราะสามารถสั่งเปิดเครื่องปรับอากาศรอ ก่อนที่เราจะถึงบ้านได้
หรือสั่งเปิดประตูรั้วบ้านได้โดยไม่ต้องลงจากรถ และไม่ว่าจะอยู่ไหน
คุณก็สามารถเช็คสถานะของบ้านได้ สั่ง เปิด-ปิด อุปกรณ์ไฟฟ้าได้
จากนอกบ้าน ทำให้บ้านอยู่ในความดูแลของคุณได้ตลอดเวลาแม้คุณ
จะไม่ได้อยู่ที่บ้าน

หมายเหตุ
*( 1 ) ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม กรณีที่เป็นบ้านสร้างใหม่ ทางทีมงานของเราจะช่วยดูแลเคลียร์แบบและวางแผนให้ลูกค้าก่อนที่จะเริ่มการติดตั้ง เพื่อวางแผนการเดินระบบสายไฟร่วมกับช่างไฟ ให้ระบบครอบคลุมในพื้นที่ที่ลูกค้าต้องการและใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

*( 2 ) กรณีนี้ เหมาะสำหรับ โคมไฟที่มี "พื้นที่ใต้ฝ้าเพียงพอที่จะให้ติดตั้งอุปกรณ์เข้าไปได้" และมีช่องว่างพอให้สามารถถอดสายไฟ-อุปกรณ์เข้า-ออก เพื่อการติดตั้ง ซ่อมบำรุงอุปกรณ์ได้

*( 3 ) ตัวอุปกรณ์ (Devices) เป็นตัวช่วยรับคำสั่ง เปิด-ปิด / หรี่ไฟ / สั่งให้มอเตอร์ทำงาน ตามคำสั่งจาก evoBRAIN ที่เป็นสมองสั่งการ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Policy  และ  นโยบายคุกกี้